Nghiệp vụ thám tử

Nghề thám tử Những điều bạn chưa biết năm 2023

Những khó khăn của nghề thám tử tại nước ta

Để hoạt động hiệu quả, các công ty cung cấp dịch vụ thám tử đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Nghề thám tử tại nước ta có khó khăn gì? Cũng là một trong những công ty thám tử hàng đầu Hồ Chí Minh. Văn phòng thám tử tư Hoàng Chung xin chia sẻ một số khó khăn của ngành nghề này tại Việt Nam. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn với nghề mà chúng tôi đang làm.

Nghề thám tử

Dịch vụ thám tử chuyên nghiệp

Thời gian làm việc không cố định


Dù thuộc những dịch vụ thám tử chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh hay những tỉnh thành khác. Họ đều phải chấp nhận một thực tế, thời gian làm việc là luôn thất thường. Tính chất công việc đặc thù, thường phải thực hiện bất kì thời gian nào. Bất kể ngày hay đêm, miễn là nhiệm vụ cần thiết. Điều này gây ra rất nhiều khó khăn.

Những thám tử tư, họ cũng phải thu xếp thời gian bên gia đình, bạn bè. Nhưng, bất kì lúc nào họ cũng có thể sẽ phải lên đường làm nhiệm vụ. Bên cạnh đó, việc phải làm việc thất thường, không cố định về thời gian. Làm việc ăn uống không điều độ, nghỉ ngơi không đầy đủ, gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nghề thám tử luôn phải đối mặt với nhiều nguy hiểm

Vì chưa được luật pháp công nhận. Nên việc điều tra và thu thập thông tin đều phải tự lực cánh sinh. Các thám tử tư đều phải dựa vào kinh nghiệm. Và kỹ năng nghiệp vụ của bản thân để lấy được những thông tin cần thiết. Việc này đôi khi vô cùng nguy hiểm bởi họ không được sự hỗ trợ từ luật pháp hay các cơ quan hành pháp.

Việc bị dọa đánh khi bất cẩn bị phát hiện trong quá trình theo dõi đối tượng là một việc khá bình thường trong nghề. Nếu không sử lí thận trọng, rất có thể công việc sẽ không còn được thuận lợi.

Dịch vụ thám tử tư ở Việt Nam


Quay về Việt Nam, nghề thám tử là ngành nghề tuy không bị cấm kinh doanh nhưng về mặt pháp luật vẫn còn nhiều mơ hồ. Các doanh nghiệp hoạt động vì nhu cầu của xã hội ngày càng tăng. Sau khi Luật doanh nghiệp và Luật đầu tư 2014 ra đời, các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ thám tử đã có thể hoạt động kinh doanh tự do hơn trước.

Tuy nhiên, danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện trong Luật đầu tư lại không có hoạt động kinh doanh thám tử tư.

Không biết đây là thiếu sót hay ý đồ của các nhà làm luật. Ở các nước kể trên, để kinh doanh dịch vụ thám tử, thám tử phải đạt một trình độ nhất định về nghiệp vụ. Các doanh nghiệp phải đáp ứng được những điều kiện về bảo mật, tài chính…

Còn ở Việt Nam, hiện tại chưa có quy định về điều kiện hoạt động cho ngành thám tử. Chỉ cần gõ từ khóa “thám tử tư” trong mục tìm kiếm là hiện ra rất nhiều website của các công ty thám tử. Người có nhu cầu tha hồ lựa chọn. Nhưng sẽ có rủi ro về chất lượng dịch vụ, mức độ uy tín nếu không tìm hiểu kĩ về các công ty thám tử uy tín.

Những điều cần biết khi bạn thuê thám tử

Vì những vẫn nạn như vậy ngày càng nhiều nên dịch vụ thám tử ra đời. Đi cùng là phát triển mạnh mẽ, ngày càng chuyên nghiệp như hiện này. Tuy nhiên việc gì cũng có hai mặt, cũng có những công ty hoạt động chưa được bài bản, thiếu đạo đức nghề nghiệp. Hay tệ hơn là những thám tử hai mang, trục lợi cả về phía bạn và đối thủ.

Để lựa chọn được dịch vụ uy tín, bạn cần xem xét những việc sau:

Lựa chọn công ty thám tử có tính pháp lý rõ ràng.
Đọc và kiểm tra kỹ hợp đồng và điều khoản.
Chắc chắn rằng thông tin cung cấp phải được bảo mật tuyệt đối.
Dựa vào thời gian hoàn thành mà công ty thám tử cung cấp.
Văn phòng thám tử Hoàng Chung đảm bảo những yếu tố trên. Chúng tôi luôn đặt hiệu quả công việc và đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu.

Chi phí khi thuê thám tử tư


Tuỳ từng mục đích nghiệm vụ mà giá khác nhau. Thông thường sẽ giao động từ 500- 1 triệu tuỳ tính chất công việc. Khi lựa chọn thám tử Hoàng Chung, Khách hàng sẽ được hỗ trợ điện thoại 24/7 ngay cả trong những dịp đặt biệt như lễ tết.

LIÊN HỆ: Dịch Vụ Thám Tử Hoàng Chung:

HOTLINE: 0949.743.489 (Mr Chung)

ZALO : 0949.743.489 

VĂN PHÒNG THÁM TỬ:108 Trần Đình Xu- Phường Nguyễn Cư Trinh-Quận 1-TP HCM

EMAIL : Thamtuhoangchung@gmail.com

Thám tử Hoàng Chung

Recent Posts

Top Công ty Thám Tử TPHCM Uy Tín Chuyên Nghiệp #1

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế và văn hóa của Việt…

4 tháng ago

Thuê Dịch Vụ Thám Tử Uy Tín Theo Dõi Chuyên Nghiệp #1

Dịch vụ thám tử là một trong những dịch vụ đang được nhiều người quan…

5 tháng ago

Dịch vụ thám tử Đà lạt Lâm Đồng Giá Rẻ Uy Tín #1

Văn phòng dịch vụ thám tử Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng của công ty thám…

7 tháng ago

Công Ty Dịch Vụ Thám Tử Huyện Hóc Môn Giá Rẻ Uy Tín #1

Công ty dịch vụ thám tử huyện hóc môn uy tín, thuê thám tử hóc…

7 tháng ago

Dịch Vụ Thám Tử Nha Trang Khánh Hòa Giá Rẻ TOP 1

Dịch vụ thám tử nha trang khánh hòa uy tín bảo mật, thuê thám tử…

7 tháng ago

DỊCH VỤ THÁM TỬ PHAN THIẾT, BÌNH THUẬN GIÁ RẺ #1

dịch vụ thám tử Phan Thiết ,thám tử Bình Thuận, thám tử Lagi uy tín,…

7 tháng ago